Pann: Lũ fan mất não khủng bố một ca sĩ

Hong Jinyoung ra một album trot vào ngày 24/3 với tiêu đề "Hoa Dạng Niên Hoa"


Bình luận:
1. Ôi đùa chứ tôi là fan nam của BTS, đặt tên trùng vậy thật quá đáng đấy, nhưng nói thật thì bài hát của cô ấy cũng hay
2. Tự nhiên ngứa mắt ghê, nhái Bangtan oppa của mị hả ㅡㅡ
3. Nghe như tên album của Bangtan ấy... Chị copy họ phải không..??
4. Mình là Army đây, HDNH chẳng phải tác phẩm để đời của Bangtan à? Nhưng mà thôi, HDNH không phải tên bài hát mà chỉ là tên album thôi, bài chủ đề là Run với I Need You nên mình sẽ không trở thành fan não phẳng chỉ vì vụ này đâu.
5. Lúc nghe tin thím này dùng HDNH mà em sốc quá
6. Nhạc của nhà này hay hơn nhé 

Phản hồi bài viết: [+905][-225]

=====

1.[+369,-66] Này nếu mà bảo Hoa Dạng Niên Hoa là tên bài chủ đề thì ngày xưa Lee Seunghwan đã dùng trước rồi nhé, nói kiểu bọn này thì hóa ra Bangtan nhái anh ấy à? ㅋㅋㅋㅋㅋ Đây còn chẳng phải muốn chọc cười gì đâu nhá 

2.[+347,-142] Fandom tiểu học của BTS thì chỉ thế thôi

3.[+291,-65] Lại phốt gì nữa đây  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ bộ đây là cái thế giới mà BTS tự tạo nên à............. uầy sợ thật đấy, bọn nó bảo vụ này là đạo nhái cơ à; nhạc khác hẳn chúng mày còn muốn gì? 

4.[+201,-25] Bất công. Hong Jinyoung đã tham dự một sự kiện và có 7-8 đứa giả vờ làm fan rồi nói rằng cô ấy đừng có nhái Bangtan nữa.. Đương nhiên cũng có nhiều fan mất dạy, nhưng cũng có nhiều đứa rõ ràng là #teamquađường mà lại cốt lây Army để gieo tiếng xấu cho fandom. Tớ thừa nhận là có nhiều Army viết comment gạch đá, nhưng chính chúng tớ đã đi vote down bọn đấy. Nói toàn bộ Army đều thuộc dạng não phẳng thì thật sự quá đáng đấy các cậu ạ. Và việc người ta cứ chửi bới Army về việc này cũng quá bất công.. Làm ơn, trước khi viết bình luận thì hãy chắc chắn đó đúng là Army. Dù sao thì vẫn còn nhiều fan của Bangtan thích Hong Jinyoung mà, ngay cả các anh cũng tweet nói là mình thích bài này và ủng hộ chị ấy.
(TN: Bangtan nói rằng bài của Hong Jinyoung xứng đang được (y) )

5.[+162,-11] Còn nhiều fan khen bài này lắm, đừng có giả ngây nữa đi, chỉ có vài đứa buộc tội cô ấy đạo nhái thôi. Bao nhiêu đứa cốt lây Army để Bangtan bị ghét..


-
Credit: pann-choa