Pann: Khám phá rùng mình về Joy

Thớt nhận ra vài thứ khiến Joy nổi bật hơn/khác biệt so với những thành viên khác và đặt câu hỏi phải chăng SM cố tình làm thế.

"'Irene, Seulgi, và Wendy đều là thực tập sinh chính thức trong dự án SM Rookiez, trong khi Joy là thực tập sinh bí mật. Cho tới tận ngày teaser debut của RV được tung ra, không có bất cứ thông tin nào về Joy được cung cấp (Yeri cũng là thực tập sinh chính thức trước khi debut)

Trong ảnh bìa 'Happiness', Joy là người duy nhất có viên ngọc trên vương miện; và trong khi các thành viên khác tỏ vẻ ngạc nhiên thì mặt Joy chẳng hề biểu lộ cảm xúc.


Đợt 'Ice Cream Cake', các thành viên chụp góc cận mặt và nhìn thẳng vào máy ảnh, trong khi Joy quay lưng lại. Mình Joy tóc đỏ trong khi bốn người còn lại để tóc vàng.


Trong MV cũng có cảnh Joy đứng một mình ngoài sân, và các thành viên khác ngắm nhìn cô ấy.

Trong 'Dumb Dumb', Joy cũng đứng đầu tiên trong hàng, như thể cô ấy đang dẫn dắt cả nhóm, cả cũng là người duy nhất không co một chân lên.
Cuối cùng, trong MV, chỉ mình Joy không phải búp bê"

-

1. [+177, -6] Nếu tất cả chỉ là trùng hợp, đơn giản đó là những bức ảnh đẹp nhất của Joy, và SM không hề có dự tính gì về vụ này thì hài phải biết ㅋㅋㅋ

2. [+155, -4] Teaser debut cho 'Happiness' này nữa. Tất cả đều chỉ chụp nửa người, nền ảnh là màu đại diện cho từng người, nhưng nền của Joy trống trơn và ảnh chụp toàn thân em ấy đang đặt chân lên Trái Đất.



3. [+145, -2] Hul... gì thế này? Sao Joy lại hoàn toàn khác biệt thế?

4. [+114, -1] Sợ SM thật đấy. Cứ ngỡ Irene hay Seulgi mới là trung tâm trong RV nhưng biết đâu SM lại đang bí mật push Joy làm center, và họ sẽ dần dần tiết lộ điều đó một khi Joy cứng cáp hơn.

5. [+96, -2] Trong đống teaser up lê Instagram, Joy cũng là người duy nhất nhìn thẳng vào máy ảnh. Bức ảnh đó cũng mang cảm giác không giống với những thành viên khác.



6. [+95, -1] Mình đu SM mấy năm rồi, chắc chắn họ lên kế hoạch cho điều này đấy. Mấy cái thứ vẽ ra thế giới riêng cho gà nhà thì SM trùm luôn, cứ nhìn của EXO kìa. Chắc chắn RV cũng có bí mật gì đó.

7. [+94, -2] Có vẻ như Joy là trưởng nhóm nhỉ. Viên ngọc trên vương miện, rồi việc Joy quay lưng lại chứng tỏ cô ấy đứng ở phía trước camera. Trong khi những người còn lại đều xoay mặt đối diện, chứng tỏ họ đều đừng phía sau chiếc máy ảnh.

8. [+88, -7] Rồi nếu giải thuyết ý nghĩa MV mới là biểu tượng vụ Sewol là đúng, thì Joy tượng trưng cho những người sống sót hả...?

9. [+86, -3] Trong phần biểu diễn này nữa, Joy mặc một mình một kiểu



10. [+82, -0] Ối... đọc mấy cái này lông tơ cứ phải gọi là dựng hết cả lên

11. [+72, -0] Làm mình nghĩ đến việc Joy là ngôi sao của cả nhóm. Em ấy khác biệt trong tất cả các ảnh, và là thực tập sinh bí mật trước khi ra mắt ㅋㅋㅋ người duy nhất không nằm trong SM Rookiez ㅋㅋ

12. [+57, -1] Ui đến giờ mới nhận ra viên ngọc trên cái vương miện của ẻm đó, ghê quá má ơi

13. [+54, -2] Ảnh này nữa này... Đồ của Joy màu khác hoàn toàn luôn.. hoặc em đang văng xa quá  ㅠ




14. [+48, -1] Kế hoạch SM cả rồi còn gì, nhờ mấy trò này mà làm fan SM mới vui.

15. [+48, -2] Cũng chưa chắc... có vẻ giống được lên hoạch trước thật nhưng cũng lại giống trùng hợp cơ, bối rối quá. Mấy điểm khác biệt đó không rõ lắm...

16. [+47, -1] Một giả thuyết khác cũng làm em sởn da gà: concept SM dành cho nhóm là tất cả các thành viên đều là người thế giới khác, và chỉ mình Joy là con người...