[Pann] IU và Park Bogum.jpg



Cùng concept nhưng phản ứng khác biệt
Cực nhiều người đang ném đá IU (Trong trường hợp có mẹ nào mù tịt thông tin, thì IU dính IU vì concept của cô ấy ám chỉ lolita. Một trong số nhiều bằng chứng chính là bức ảnh được cho là có dính dáng tới lolita này)

Nhưng đối với Park Bogum thì mọi người vẫn yêu thích anh ấy
Tiêu chuẩn giữa nam và nữ nghệ sĩ thật sự rất khác nhau
Cực ghét những tiêu chuẩn kép kiểu này...

Phản hồi bài viết
[+201][-63]

1. [+97][-30] Biết điều gì buồn cười hơn không? IU muốn thể hiện hình ảnh một chú mèo trong album Chatshire nên cô ấy mới cố tính làm nhoe nhoét vết son môi. Cô ấy từng nói vậy t.r.ư.ớ.c khi scandal của cổ bùng lênㅋㅋㅋㅋㅋVà điều thú vị hơn nữa là ㅋㅋㅋIU bị ném đá vì những bức ảnh hơi hướm lolita ㅋㅋㅋㅋRed Velvet từng chụp một bộ ảnh mang tên "21C Lolita" và chả ai thèm đả động gì đến nó luôn. Nếu IU thực sự thực hiện lolita concept thì cô ấy xứng đáng bị ném đá. Nhưng cả các nhóm nữ khác cũng nên bị ăn gạch chứ nhỉ

2. [+86][-22] Cái tiêu chuẩn kép thật là vi diệu. Người ta tấn công IU từ mọi hướng, nhưng mà nếu là một anh chàng làm thế thì anh ta "bùng nổ với phong thái của một người bạn trai"

3. [+79][-23] Chuyện xoắn não hơn là thậm chí trước khi đọc về scandal của mình, IU đã nói về concept hình ảnh của album Chatshire trong một bài phỏng vấn vào ngày 20 tháng mười, nói rằng "Vì concept của Chatshire nên em đã chụp ảnh với vết son đỏ bị lem. Tại lúc nào Chatshire cũng cười như thế nên em mới muốn thể hiện biểu cảm tương tự. Em nghĩ rằng "Mình muốn có thần thái của một joker dễ thương", nên em mới bôi son như thể em đang tươi cười nhưng thật ra thì trong lòng không thấy vui tí nào. Đó là lý do tại sao em làm lem son môi như thế đó ạ". ㅋㅋㅋha..

4. [+39][-14] Có lẽ chỉ đơn giản là người ta muốn ném đá IU thôi ;;

5. [+37][-12] Cả cái ảnh này nữa ㅋㅋㅋ Mọi người dọa giết IU vì hình ảnh liên hệ đến lolita của cô ấy cơ mà nếu đó là một idol nam thì sao? Mấy đứa ném đá IU, cứ là idol nam thì bọn mày định chôn vùi mọi chuyện hả? Nhưng sao bọn mày không cho qua scandal này? Tiêu chuẩn kép hả
-----
Credit: http://goo.gl/8q3RhD