Pann: Idol thân Nhật huyền thoại






Họ cho chiếu con số 'Năm 1945' và hát bài "We Don't Fight'.
Trưởng nhóm còn đeo cờ mặt trời mọc. 
Ngày hôm nay là kỷ niệm 106 năm ngày mất của An Joong Geun.
(TN: An Jung-geun là một nhà cách mạng người Triều Tiên nổi tiếng vì đã ám sát Itō Hirobumi - thủ tướng đầu tiên của Nhật Bản - Wikipedia)

-


1. [+104, -0] Bọn này điên à ㅋㅋ

2. [+100, -0] Ngày xưa mình từng thích AKB48... bái bai luôn. Một thành viên từng nói cô ta thích Hàn Quốc nhưng giờ lại vứt bỏ fan Hàn như thế đấy  ㅋㅋ  Không bao giờ muốn thấy mặt bọn họ nữa.

3. [+78, -0] Đưa bài này lên top Pann ngay

4. [+37, -0] Trên fancafe bây giờ cũng phốt ầm ầm đấy.. Không ai bênh họ đâu, fan cũng đang bỏ đi và có nhiều người chửi bới staff. Tôi đã ngừng stan họ khi họ nói, "Như ý nghĩa của lời bài hát, chúng tôi chỉ có thể thống nhất qua bài hát này" trước khi hát. Là người Hàn, tôi cực kỳ thất vọng. Tôi đã stan họ được 5 năm rồi, nhưng các bias của tôi đều đã tốt nghiệp nên thôi chào luôn cái fandom này.

5. [+31, -0] Lũ này dở à?

6. [+29, -0] Thế thì đừng hòng Hàn tiến nhé

7. [+22, -0]  Ở Hàn chỉ có fan nhóm này là biết AKB48 là gì phải không? Giờ thì còn biết thêm đây là một nhóm đáng ghét nữa... Tởm.

8. [+20, -0] Hai thành viên của nhóm này cũng từng đến đền Yasukuni.

Credit: kpopkfans