Pann: Girlfriend Umji dùng tóc che toàn bộ khuôn mặt mình















"Đây là sân khấu hôm 29/3/2016, bạn có thể thấy ngay cả trước khi nhạc nổi lên thì cô bé trông có vẻ sợ nhìn thấy đám đông và chẳng dám ngẩng lên. Cô bé cứ sờ tóc có vẻ lo lắng lắm, khi Shinbi nói sắp bắt đầu rồi thì Umji quay về tư thế chuẩn bị luôn. Suốt cả màn diễn cô bé không nhìn thẳng và so với các thành viên khác thì Umji để tóc che mặt nhiều hơn vì em liên tục cúi xuống.

So sánh với sân khấu hôm 1/1/2016 ngay khi nhóm vừa comeback. Cô bé nhìn thẳng về phía trước và không để tóc lòa xòa." 










-

1. [+188, -128] Đúng là những bình luận ác ý đang ảnh hưởng xấu tới sự tự tin của cô bé, nhưng tôi vẫn thấy Umji phản ứng như vậy trên sân khấu là không nên. 

2. [+172, -153] Có nghệ sĩ nào lại không bị ném đá chứ? Chẳng lẽ em ấy chọn nghề này mà không biết những bất cập của nó à?  

3. [+163, -123] Tỏ ra tự tin chính là một trong những kỹ năng chủ chốt của một ca sĩ, em này bị làm sao đấy? Các nghệ sĩ nữ khác cũng bị chê xấu suốt dù họ rất đẹp, nhưng Umji cứ tỏ ra là mỗi mình mình bị như thế ấy....  

4. [+68, -17] Tỏ thái độ rõ thế này chỉ chứng tỏ cô bé này thiếu sự chuyên nghiệp... Red Velvet bị chê béo, Twice Jihyo và Lovelyz cũng bị dè bỉu là xấu xí nhưng có bao giờ họ thể hiện ra trên sân khấu không? Như thế là không tôn trọng những fan đã đến để gặp họ. Ít nhất cũng phải tỏ ra hạnh phúc vì fan chứ.

5. [+54, -14] Đây là vấn đề của cô nàng mà? Sao lại tỏ vẻ đáng thương ở đây... là người của công chúng thì dù đang có chuyện buồn cũng phải luôn tươi cười trước máy quay.  

6. [+52, -8] Này anh xin lỗi các em luôn chứ vấn đề là cô bé này tự dưng bị ném đá, mắc gì Umji phải chấp nhận bị chửi chứ? 

7. [+49, -11] Một trong những đặc điểm của nghệ sĩ là vứt bỏ hết tự trọng 

8. [+42, -6] Mình không nói Umji cư xử như thế là đúng, nhưng đọc bình luận nói nghệ sĩ bị ăn gạch là chuyện thường mà tôi nổi cả da gà;  

9. [+38, -9] Lỗi là ở lũ anti chứ? Sao mấy lầu trên lại quay sang đổ lỗi cho cô bé?

10. [+38, -19] Thật chứ, sao em này lại gia nhập nhóm nữ nhỉ?  

11. [+36, -8] Nếu là idol nữ khác thì sẽ bị chửi là làm ăn thiếu trách nhiệm, lười biếng, thái độ. Sao Umji lại được bênh nhỉ??.. Umji đâu phải người duy nhất bị chửi.  

12. [+21, -3] Những đứa từng bình luận gạch đá Umji không có tư cách bàn tới "thái độ chuyên nghiệp" 


Credit: netizenbuzz