Pann: Em là đàn ông chính hiệu nhưng lại mơ mình hôn Zico, đệch mợ






"Hôm nay nằm mơ, em với Zico hôn nhau thắm thiết lắm ấy. Tỉnh dậy mà em bối rối lắm luôn vì mơ chân thật quá. Cả đời này em cũng không nghĩ mình gay. Ừ thì đúng là em có hứng thú với Zico vì cậu ấy suốt ngày xuất hiện trên tivi, nhạc nhẽo thì cũng được. Nhưng tđn em lại mơ thế nhở? Không phải em thấy bẩn thỉu gì đâu, cơ mà giấc mơ này làm em hơi nổi thú tính... Đm chứ ㅋㅋ Em điên rồi, cảm tưởng sắp thành gay. Ôi thấy trong người lạ lắm à. Chắc tại gần đây không thẩm du mà giờ em đã phát điên.




-




1. [+182, -1] Đây là thớt đúng không? ㅋㅋ









"Mình là con trai, nhưng mình nằm mơ hôn hít một idol nam. Gần đây mình cũng hơi thích cậu idol đấy. Trong mơ, tự nhiên cậu ý đến nhà mình, hai đứa là bạn bè gì đó. Đang xem tivi trên ghế dài thì mắt nhìn mắt. Hai đứa nhìn nhau đắm đuối xong mình vồ vập nhảy vào hôn cậu ấy. Không phải mi nhau một cái bình thường đâu. Mình ngồi trên người cậu ấy và hai đứa hôn nhau mãnh liệt luôn. Mà mình còn thấy đã cơ... Mơ mộng kiểu gì đây hả mọi người? Mình thẳng nhé. Gần đây mình còn không quay tay, không biết đấy có phải lí do không?"




2. [+123, -11] Park Kyung đấy hả?












3. [+111, -4]












4. [+45, -1] Nếu mơ thấy có động chạm với ai, có nghĩa là mình muốn được thân thiết với người ta mà. Thớt muốn thân thiết với Zico chứ gì ㅋㅋㅋㅋ




5. [+43, -0] Kyung-ah, đấy không phải mơ mộng gì đâu... Thật đấy.




6. [+36, -1] ㅋㅋㅋ Ô tui hơi bị gato nha, tui cũng mơ thế có được hem?












7. [+27, -1]









"Gia đình, anh chị em, hay bạn bè bạn đều có thể là gay."







8. [+26, -0] Park Kyung cố lên. Zico cố lên. Block B cố lên




9. [+21, -0] Hôm qua trên SNL Zico hôn Park Kyung đúng không nhở?




10. [+11, -0] Đm. Fan Block B từ thời debut đây mà tôi đây cũng mơ mộng được có một lần. Trong mơ mình đang hát I Love You cho Zico nghe thì ổng tát mình một phát bộp. Cmn.




-




Credit: kpopkfans