[Pann] Diễn viên Ryu Junyeol và idol Suho










T/N: Thớt đang cố "chứng minh" rằng idol có thể đẹp trai hơn diễn viên.

Phản hồi bài viết
[+396][-107]

1. [+393][-163] Tui thì lại thích Ryu Junyeol hơn... Tất nhiên đó chỉ là sở thích cá nhân thôi cơ mà từ xưa tui thích cái kiểu mặt như thế rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

2. [+337][-289] Suho đẹp trai v~~~c

3. [+317][-195] Suho đẹp trai và có tỉ lệ cơ thể hoàn hảo

 4. [+153][-12] Khách quan mà nói thì Suho đẹp trai thật đấy nhưng Ryu Junyeol lại kiểu thu hút hơn ý? Dù sao thì, chúng ta việc gì phải chọn?

5. [+115][-130] Xin nhỗi các bạn EXO-L nhưng mà trong mắt em thì Ryu Junyeol tuyệt hơn nhiều ý? Sao mọi người lại bắt em phải thật lòng hơn? Không phải em định ném đá Suho hay gì đâu nên ít nhất mọi người cũng phải tôn trọng khẩu vị của em chứ;; Dù sao thì vẫn có người vote up cho em còn gì ㅋㅋㅋ Thậm chí em còn chưa xem R88 và cũng không phải fan của Ryu Junyeol đâu nhé..

6. [+100][-34] Kéo xuống dưới mới thấy hình như tớ là đứa duy nhất thấy Ryu Junyeol đẹp trai... tớ là đứa duy nhất thấy thế thật hả?... Có vẻ là thật rồi..ㅎ

7. [+95][-21] Nói thật lòng thì Ryu Junyeol chả có gì đặc biệt cơ mà anh ấy chuẩn gu của mị hơn ㅇㅇ

8. [+93][-53] Mình là đứa duy nhất thấy Ryu Junyeol cực kì đẹp trai à?
-----
Credit: http://goo.gl/BHGMzO