Pann: Cuộc chiến nhan sắc của dàn thực tập sinh, YG vs. SM

One (YG)





Taeyong (SM)





1. [+342, -2] Nhìn cái thằng thứ hai giống kiểu sẽ không gửi đồ mình mua cho mình đâu, cho nên là không...

2. [+160, -7] Luận nhan sắc thì chắc chắn là Taeyong, nhưng nhân cách thằng này quá rác rưởi. One trên 'SMTM' có vẻ hiền lành.

3. [+143, -1] Taeyong đẹp kiểu cổ điển hơn, nhưng người ta lại thích mặt One hơn... nhất là mấy người độ tuổi 20 ấy.

4. [+59, -0] Tớ là SM stan nhưng thật lòng thì tớ thấy One ngon giai hơn. Mấy đứa Rookies cũng đẹp mà nhìn toàn cứ giả giả thế nào ấy, không anti gì đâu nhé. Nhưng tớ không mê nổi Taeyong vì cái phốt của thằng này.

5. [+50, -1] Nhan sắc cũng xêm xêm nhưng One thắng đậm với tài năng và nhân cách của mình.

6. [+37, -0] One là gu của em, cả ngoại hình lẫn thần thái

7. [+33, -2] One >>>> Yong Lừa Đảo

8. [+31, -0] Thằng đũy lừa đảo đấy lại sở hữu khuôn mặt thần thánh chứ, đù.
_

Credit: kpopkfans