Pann: Có phải là con trai hay giả vờ rằng họ không quan tâm tới bạn?


 









Kể cả khi tớ nói to thì bạn ấy cũng chẳng thèm nhìn, hoặc không thì bạn ấy sẽ nhìn những người xung quanh chứ chẳng bao giờ nhìn thẳng vào tớ...
Khi bạn ấy đi từ hướng ngược lại về phía tớ thì bạn ấy cũng chẳng ngó tớ lấy một lần.
Kiểu như bạn ấy giả vờ không hề thân với tớ ấy? Giả vờ bạn ấy chẳng quan tâm tới tớ.
Khi bạn ấy đi chơi với những bạn con gái khác thì vẫn hay nhìn vào mắt họ mà.

Nhưng mà hình như khi con trai đi với crush thì thường không dám nhìn vào mắt họ phải không?
Họ giả vờ hờ hững vì họ nghĩ "Nếu bạn ấy biết mình thích bạn ấy thì sẽ ngượng ngùng lắm"
Tớ đã nghĩ, "mình chẳng làm gì sai cả, chắc bạn ấy ghét mình lắm. Bạn ấy còn chẳng nhìn vào mắt mình được nữa là", nhưng hóa ra chỉ là giả bộ thôi;
Thật tình, kỳ quặc thật đấy... Thỉnh thoảng cậu ấy có liếc nhìn mình, nhưng chẳng bao giờ nhìn trực diện cả ㅋㅋ Hay mình nhìn cậu ấy nhiều quá nên cậu ấy không chịu nổi?

Phản hồi bài viết: [+190][-40]

====

1.[+133,-1] Thớt này, để chị nói cho em hiểu nhé.
1. Thớt thích nó mà thể hiện rõ mồn một ra
2. Nên thằg cu rất là ngại
3. Chị ghét mấy đứa mồm to nên chẳng bao giờ ngó nghiêng tới người như thớt, tại chị ghét dây dưa vào việc của người khác.
Hoặc có thể thằng cu đó không nhìn thớt là vì
1. Nó đang học và nghe một giọng rất to
2. Nên nó cực ghét phải dừng lại để nhìn về phía thớt
Hết câu chuyện

2.[+104,0] ah ㅋㅋ Cứ như thể bạn đang nói về oppa nhà tớ vậy. Mỗi khi có mấy đứa con gái mồm to ở cạnh oppa nhà tớ là ông ấy sẽ đi thẳng luôn, nếu cố nói to hơn thì ổng lại càng khó chịu. Thế là từ đấy về sau oppa không muốn kết bạn gì với người đó hết, nhất là khi đang học mà có đứa cứ ông ổng cái mồm lên. Tớ đi hỏi oppa rồi, ông ấy bảo có khi bạn đang tưởng bở đó ㅋㅋㅋ

3.[+97,-3] Nếu tên đó thích cậu thì sẽ giả vờ nhìn đi đâu đó xong cứ nhìn trộm cậu suốt thôi

4.[+45,0] ... Mình thấy thớt làm phiền cậu ấy quá... Đừng thích cậu ấy và đừng lí do lí trấu nữa đi

5.[+43,0] clgt... tít thì hỏi ý kiến mà nội dung thì toàn kiểu khẳng định thế này thế nọ

6.[+28,-1] Có vẻ bạn ấy không muốn dây dưa gì với chế đâu

7.[+27,-2] Thằng đó không thích thớt đâu, không một tí nào #ngưngảotưởng