Pann: Có mình tớ là thích Hoya thôi sao...?

Trong INFINITE tớ thích Hoya nhất..... Dân tình thì cứ phát cuồng vì Sunggyu, nhưng tớ thích Hoya hơn ㅋㅋㅋㅋ ngoại hình của anh ấy cũng chẳng phải kiểu tớ thích đâu, nhưng nhìn anh ấy mà cứ thấy rung rinh ý. Trông anh ấy giống kiểu người yêu của đám bạn tớ ㅋㅋㅋㅋ Hoya lại còn hát hay nữa nè ㅠㅠㅠㅠ ây nói chung là tớ thích anh ấy ㅠㅠㅠ...ㅎㅎ Đợt này nhóm đang quảng bá 'Pretty', bài hát hay tuyệt À ngày hôm nay anh ấy đi cùng Nine Muses Mina nữa, tớ đổ luôn ㅠㅠㅠㅠ Tất nhiên là tớ cũng thích cả mấy anh kia, nhất là Sunggyu, ông này hài chết đi được ㅋㅋㅋㅋ Mấy đứa bạn tớ thì thích Sunggyeol với L, tớ còn gặp cả người thích Namoo nữa ㅋㅋ Túm lại thì thực ra tớ vừa lọt hố và vẫn lóp ngóp chưa thoát ra nổi ㅋㅋㅋㅎㅎㅎㅎㅎ

Có cậu nào mê Hoya nữa không?? ㅎㅎㅎㅎ Các cậu Inspirit cùng thân thiện với nhau ㅠㅠㅠ nhé đừng so sánh các anh nhà ㅎㅎㅎ


Ảnh này cưng quá ㅋㅋㅋ


Phản hồi bài viết: [+442][-54]


1. [+77, -3] ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ



2. [+74, -4] Khoai tây chiên bơ mật ong



3. [+69, -3] Thứ ba tới người ấy sẽ đi show '4 things' đó các cậu nhớ đón xem!! (Tại sao vẫn còn chưa thành fan hả!!!! Các cậu sẽ mê mẩn mấy trò cười của người ấy cho xem~~~~)



4. [+35, -1] Dám chắc một điều là INFINITE không có ăn hình;; ngoài đời anh nào anh nấy phải đẹp hơn cỡ 100 lần ấy. Nhưng mấy anh Hoya, Woohyun, Dongwoo thì cựccccc hảo không đùa đâu.. lúc gặp Hoya tớ còn sốc ơi là sốc cơ....

_

Credit: pannchoa