Pann: Có idol nào mà bạn thấy không có tài nhưng thiên hạ suốt ngày khen không?


Thớt chọn Tiffany

-

1. [+167, -243] BTS

2. [+133, -68]  Chẳng hiểu sao người ta cứ khen giọng của Krystal

3. [+125, -14]  Thật sự thì Taetiseo tài năng đấy chứ

4. [+85, -4] Sao không ai nhắc GFriend nhỉ? Cả nhóm đó đều bất tài, trừ Yuju

5. [+81, -6] Đứa nào bảo thiên hạ tung hô BTS cơ?  Có ai nhắc tới Jimin với Jungkook trên các bảng xếp hạng giọng hát của idol chưa hả?

6. [+73, -9] Mình thích màu giọng của BTS. Và thật tình chẳng ai tung hô họ quá đà đâu.

7. [+68, -23] Xiumin

8. [+60, -5] Twice. Nhóm này trừ Jihyo với Nayeon ra thì mấy em khác đều thường thường thôi.

9. [+58, -95] Vocal line của  BTS

10. [+57, -4] Chanyeol.  Fan ông này lúc nào cũng khen bias mình hát hay hơn rap, nhưng chỉ vì giọng trầm nên nghe mới hay thôi chứ thật tình đâu có tài ca hát gì. Mỗi lần Chanyeol hát là fan lại hà rầm lên kêu đáng lẽ ảnh phải là vocal của nhóm ㅋㅋㅋㅋ

11. [+51, -4] Chaeyoung là rapper nhưng nhiều người nói cô bé có thể hát đấy. Tôi cũng đi xem thử nhưng mà hát cũng chưa tới đâu.

12. [+46, -5] Xiumin. Đến Suho còn hát hay hơn anh ta.

13. [+42, -18] Mấy em hát chính của  Lovelyz

14. [+41, -28]  Không tệ hơn EXO được đâu. Nhóm đó quá bất tài.

15. [+34, -4] Bomi.  Mình không ghét bạn này, cũng xem đủ hết Apink News và thích mukbang của bạn ấy hẳn hoi. Nhưng giọng của Namjoo hay hơn nhiều. Bomi lên nốt cao nghe cứ cố cố thế nào ấy. My My là bài chủ đề hay nhất, theo ý mình là thế.

16. [+20, -2] Yoona ㅋㅋㅋㅋ Để mình phải nói tên chị này ra là thấy buồn cười lắm rồi đó nha. Fan Apink cũng hay nâng Naeun quá đà lắm nhé. Fan nào cũng kêu các chị ấy hát không tệ như mọi người nghĩ đâu ㅋㅋㅋㅋ

16. [+13, -3] Khả năng ca hát và đóng phim của Suzy đều bị nâng quá so với thực tế

-
Credit: kpopkfans