Pann: Chỉ có dưới 10 người tham dự buổi ký tặng fan của Seolhyun? ㅋㅋㅋㅋ




Fan account trên AOA DC Gallery:

"Hài nhất là vụ mình mua vé đi buổi ký tặng fan hôm nay, nhưng đến giờ này mà con số vé bán ra vẫn ở hàng đơn vị. Chắc nhiều người dùng vé miễn phí đặt qua SNS thì phải  ㅋㅋ"

"Chắc chỉ có khoảng 10 người ở đây thôi, mau đến đi các cậu ơi"

"Khoảng 100 vé miễn phí được tặng cho người mua hàng Hazzys, có vẻ số lượng người thực sự mua vé còn dưới 10 đấy."



-

1. [+176, -12] Gần đây thấy Hazzys tặng 100 vé miễn phí, mà nếu chỉ cỡ 10 người đến thì rõ ràng cô này chẳn nổi tiếng chút nào... Thề luôn, được bọn fan nam thích thì sao chứ, chúng nó có đi dự sự kiện gì đâu mà kiếm nổi tiền  ㅋㅋ  Lũ fan nam này vô dụng vãi, chỉ giỏi ôm bàn phím thôi.

2. [+172, -8] Tặng 100 vé miễn phí mà chỉ có 10 người tới....? Vố này đau đấy

3. [+165, -7] Thật á? Hay đang nói dối thế?

4. [+79, -3] Ừ, nghe nói dù có tặng 100 vé cho người mua hàng của Hazzys thì cũng chỉ lèo tèo vài người tới. Trên DC Gallery của họ bây giờ đang cãi nhau ì xèo kìa, đội marketing của Hazzys phen này bị đuổi việc hết cho mà xem. "Tôi chưa từng thấy nghệ sĩ nào mà còn bị công chúng hờ hững hơn cả sản phẩm mà họ quảng cáo", "Sao phải mua đồ Hazzys chỉ vì Seolhyun quảng cáo nhỉ" vân vân và mây mây 

5. [+78, -3]  Ôi chắc đùa? Công ty media play cho như thế mà giờ ra nông nỗi này? Tệ tới thế cơ à? 

6. [+72, -4] Fan của Seolhyun cứ khoe khoang idol nhà mình được phái nam yêu thích lắm, idol nhà mình là trào lưu, nhưng có vẻ đâu phải thế. Cứ thử chọc thủng bong bóng đi rồi sẽ thấy trong nó chỉ là không khí mà thôi.

7. [+70, -0] Đây là lí do vì sao bạn cần fan nữ đấy

8. [+65, -1] Uầy, chỉ có 10 mống thì vỡ mồm thật. Ngay cả fan AOA còn chẳng buồn đi à? Chắc Seolhyun phải thấy khổ sở lắm khi ngồi đó.

9. [+60, -2] Giờ thì đã hiểu Seolhyun chẳng có nhiều fan thật sự nhỉ. Chỉ rặt một lũ đàn ông sẵn sàng nhảy thuyền sang các em idol xinh xắn trẻ trung như Tử Du thôi. Phải có fan nữ như A Pink với SNSD thì buổi ký tặng mới có thể nhiệt hết mình được. 

10. [+58, -3] Em này cũng nổi tiếng mà, chỉ là đưa đủ nổi tới mức phải móc hầu bao ra vì ẻm  ㅋ

11. [+55, -3] Bảo sao người ta cứ nói nổi tiếng với đàn ông cũng chẳng ích gì. Nếu muốn tồn tại thì phải tóm được fan nữ cơ. Fan nữ là những người duy nhất chụp ảnh bằng máy DSLR và rồi chỉnh sửa, làm gif, mời chào fan mới gia nhập. Họ chính là những người sẽ hết mình vì idol đấy. Phải thế nào thì mới đầu các nhóm nữ đều thu hút fan nam rồi mới tấn công sang địa bàn fan nữ chứ. 

12. [+53, -4] Thực tế đấy.. Ai cũng có thể nói "Ôi người em này đẹp thế" nhưng chỉ đến thế là cùng. Fan nam chỉ ngồi nhà ngắm ảnh thôi chứ bao nhiêu người sẵn sàng làm gì đó cho Seolhyun chứ? Cô nàng đang phải trả giá cho việc công ty media play quá lố. 

13. [+46, -0] Chắc nhục dữ lắm hè...

14. [+40, -0] Dù cô nàng có media play hay không thì cuối cùng vẫn cần có fan nữ. Fan nam chỉ ngồi ngắm khuôn mặt đẹp của bạn cho tới khi có một em khác đẹp hơn xuất hiện, và thế là bái bai  ㅠㅠ  Cũng thấy tội nghiệp khi Seolhyun phải ngồi đó chịu nhục. 

15. [+37, -1] Hul, mình nhớ hồi trước Kim So Hyun với Yook Sungjae cũng là người mẫu của Hazzys, mình còn chẳng kiếm được vé buổi ký tặng của Kim So Hyun vì đông quá... Seolhyun thảm thế hả??? Thật tình... 

16. [+36, -1] Này mấy đứa cứ đăng hình buổi ký tặng ơi, như thế thì không được gọi là ký tặng gì đâu. Một buổi ký tặng không phải mình cứ thò mặt tới chụp ảnh là xong đâu, phải mua sản phẩm của công ty, thắng được vé, đến đó và nhận chữ ký đàng hoàng cơ. Chứ cứ đứng nhòm không thì cô nàng cũng chỉ ăn cám. Rõ ràng fan nam của Seolhyun cảm thấy không cần thiết phải chi tiền ủng hộ cô nàng nên họ chỉ đứng ngó nghiêng tí thôi. 

17. [+23, -14] 
- Hình phóng viên chụp này
-  Không tính vệ sĩ và những người hiếu kỳ đứng lại xem thì chắc được cỡ 20 mạng là kịch 

Credit: 
http://bit.ly/1QU183E