Pann: Các cậu có thấy dạo này Mamamoo quá lố rồi không?





1. [+257, -30]  Có vẻ họ bị áp lực đấy. Họ nổi tiếng nhờ những câu đùa của mình trên sân khấu hồi Um Oh Ah Yeah nên bây giờ kiểu bị áp lực  "Chúng ta phải đùa mới được".

2. [+238, -23] Mình là Moomoo, cho mình giải thích cái gif này với. Không phải gái mình đang ngửi mùi nách đâu. Hwasa đang trình diễn một điệu nhảy sexy và tình cờ Wheein lại đứng lên đúng lúc đấy nên bị đập vào mặt, nhưng chỉ một thoáng thôi. Không phải lúc nào chúng nó cũng đùa vậy đâu mà.

3. [+204, -55] Mị thích. Thấy một nhóm thế này cũng mới lạ đấy chứ nhỉ.

4. [+139, -41] Lố rồi... Mới đầu còn thích nhưng cứ diễn hoài đâm ra lại...

5. [+101, -2] Nhóm rất thu hút nhưng đôi khi họ làm quá đà và trở nên thường quá.

6. [+72, -26] Hani còn ợ hơi trên TV thì sao?

7. [+67, -22] Em lại thích mới chết chứ  ㅋㅋ  Hay hơn khối mấy ông bà giả tạo. Họ là một nhóm nữ khác biệt, chẳng thấy quá lố ở đâu cả.

8. [+65, -11] Đi show tạp kỹ làm vậy thì còn hài chứ trên show ca nhạc thì hơi bị gì và này nọ ấy.

9. [+59, -18]  Lúc đầu cũng thinh thích, nhưng giờ kiểu cố gắng đẩy cái hình tượng "girl crush" quá nên chẳng còn thấy nổi bật ở đâu nữa cả. Hồi họ chưa có concept gì thì còn trông ngầu ngầu... Trên sân khấu lố lắm ý.

10. [+58, -19] Tớ thấy họ diễn quá sâu rồi đấy 

Credit: kpopkfans