Instiz: Photoshop Me


'Xin hãy làm cho nó giống như tôi đang gặp nguy hiểm'





'Thánh nào giúp em trông giống chim được không?'






'Cháu mới học cấp 3 nhưng nhìn xã hội đen quá. Xin hãy giúp cháu hiền lành hơn'






'Ảnh này chụp hồi tôi đi nghỉ mát. Vì vắng bóng xe cộ nên con đường bị yên bình. Bác nào sửa cho thành kiểu tôi đang đầy thoải mái trong tình huống khó khăn mới?






'Cái thuyền đằng sau chả ngầu gì cả. Ai sửa cho ngầu ngầu tí ạ'



(T/N: 'thuyền' và 'bụng' đồng âm trong tiếng Hàn - 'bae')



'Trông tụi em cứ bị nghiêm trọng. Tụi em muốn có vẻ gắn kết với nhau hơn.'



(T/N: Liên quan đến câu slogan đã trở thành thương hiệu, 'Trung thành', của Kim Bo Sung)




'Em muốn được ở cùng Bang Sung Joon, Ok Taecyeon hoặc T.O.P. Chứ ảnh này lẻ loi chết đi được.'






'Muốn ngầu ngầu mà đằng sau lại chói quá cơ. Bác nào biến em thành chúa tể bóng đêm đi?'



(T/N: 'đêm' và 'hạt dẻ' đồng âm - 'bam')



'Ảnh này chụp hồi em đi chơi với bạn người nước ngoài. Ảnh bảo phải gởi lên 'Photoshop Me' đó. Sửa cho hài hài giùm em ㅎㅎ'






'Tôi muốn đặt ảnh này làm hình trên Kakao Talk. Nhưng đằng sau lại có cái xe với nhiều người quá... Mà tôi chỉ muốn ảnh mình mình thôi. Nhân tiện tôi là chàng trai đang khoanh tay ở phía trước đó!'





Chat nhóm (1 người)
- Thứ 6, 19/07/2013
- Park Gyu Sun-nim đã mời ô tô, ông chú, bà thím, ông chú 2 và học sinh vào nhóm
- Tôi muốn ở một mình, các người đi hết đi
- Ô tô-nim đã rời nhóm.
- Học sinh-nim đã rời nhóm.
- Bà thím-nim đã rời nhóm.
- Ông chú 2-nim đã rời nhóm.




'Trông tôi như thằng đần tự dưng cười vô cớ vậy. Thánh nào sửa cho hợp lí tí với'



Chữ trên bảng: 'Đã xấu thì phải luôn tươi cười'



'Tôi muốn trông giống như gặp phải tình huống nguy cấp lắm, không còn cứu vãn được nữa'






'Tôi là người đang cắn thìa nhưng mà chả nổi gì hết. Thím nào cho tôi thành nổi nhất đi?'






'Giúp em sửa đằng sau thành cái gì mà làm em ngạc nhiên với ạ'






'Ảnh mukbang của em đây nhưng cứ thiếu thiếu sao đó. Thánh nào chỉnh cho thành đẹp hơn cả Ha Jung Woo được không?'






'Tôi xấu hơn Song Joong Ki, tôi muốn đẹp trai hơn hắn'





'Chỉnh hộ em đằng sau thành New York đi ạ'






'Ảnh này chụp trong phòng vệ sinh. Tôi muốn đổi khung cảnh đằng sau thành nơi nào mà có nhiều đàn ông'






'Trông phía sau chán đời quá. Thím nào cho thành Bắc Cực hay như kiểu em đang đi thám hiểm được không? ㅎ à cho chai rượu trên tay em nặng đô hơn nữa với ㅎㅎ'






'Xin hãy sửa thành tôi đang bị đánh'


(Chữ trên bảng: cách đánh vần đúng của từ 'đánh')
_

Credit: kkuljaem