Instiz: Người nổi tiếng nói về điềm xấu


IU - 'Muốn thành công thì tên bài hát của em phải có 3 âm tiết.'



Jo Jae Hyun - 'Đi quay phim thì tôi chỉ mặc đồ lót mua ở gần trường quay thôi.'



JeA - 'Ăn hành tây xong thì chả làm ăn được gì cả.'



G-Dragon - 'Lúc sáng tác mà tưởng tượng cảnh chia tay bạn gái thì thể nào cũng thành sự thật.'



Yoon Eun Hye - 'Bạn diễn nam đều nhập ngũ sau khi làm việc cùng tôi.'



Ali - 'Mỗi khi tôi hát về việc chia tay thì sẽ có một đôi bỏ nhau.'




Jung Woo Sung - 'Cứ lúc nào tôi có cảnh quay trên mái nhà thì sẽ có cảnh báo không khí lạnh'



- Taeyeon: Nếu tôi thích một bài hát chủ đề nào đó, nó sẽ flop

- Infinite - Trời luôn mưa vào ngày bọn em tổ chức concert

- Cảnh báo không khí lạnh ㅋㅋㅋㅋ

-Good Day (좋은날), Nagging (잔소리), You and I (너랑나), Every End of the Day (하루끝), Peach (복숭아) Red Shoes (분홍신), The shower (푸르던), Twenty three (스물셋)
_

Credit: kkuljaem