Bài báo: Sự thực về những điểm du lịch phải đến một lần trong đời ở nước ngoài


Vạn Lý Trường Thành trong tưởng tượng



Thực tế thì



Bạn nghĩ mình sẽ chụp một bức ảnh thế này ở Tháp nghiêng Pisa



Sự thật là



Mona Lisa ở Bảo tàng Louvre trong suy nghĩ



Thực tế thì



Tưởng tượng về 1 buổi picnic ở Tháp Eiffel



Thực tế là



Bạn nghĩ Gondola ở Venice sẽ thế này



Ngoài đời



Biển Rio de Janeiro ở Brazil trong tưởng tượng



Sự thực



Santorini, Hy Lạp



Thưc tế



Taj Mahal ở Ấn Độ trong tưởng tượng



Thực tế



Tưởng tượng về kì nghỉ tại bãi biển tư tại Thái Lan



Sự thật



Ai Cập và Kim Tự Tháp



Sự thật là thế này

Nguồn: YTN - Naver

1. [+7926, -45] A ㅋㅋㅋㅋ đúng quá không nói lại được gì rồi

2. [+3975, -38] Chính xác ㅋㅋㅋ

3. [+3606, -36] Hoàn toàn đồng ý ㅋㅋㅋㅋ xưa em cũng tới sau khi ngắm ảnh nhưng đông dã man ấy ㅋㅋ

4. [+2954, -30] Ôi... giấc mộng của em... ảo tưởng của em ㅠㅠ

5. [+2764, -21] ㅋㅋㅋㅋ chết cười ㅋㅋ

6. [+392, -8] Chuẩn chuẩn. Mình đi Vạn Lý Trường Thành với Santorini rồi, suýt thì bị đám đông đè bẹp chết toi luôn. Đừng mang trẻ nhỏ tới, sẽ lạc đó.

7. [+359, -3] Bài báo này phơi bày sự thật, có lý

8. [+351, -3] Đập tan niềm tin ngây thơ của người lớn ㅋㅋ

9. [+345, -2] Buồn cười chỗ Mona Lisa quá. Bức tranh thì nhỏ xíu mà mấy anh bảo vệ còn dàn hàng chắn tầm nhìn. Họ ngồi đó, và tớ phải chen qua đám đông để tới xem bức vẽ. Cái ảnh kia miêu tả chính xác cách tớ ngắm bức tranh luôn.

10. [+297, -1] Ở nước mình thì đến cả Jeonju cũng đông nghịt vào cuối tuần ấy. Danh lam thắng cảnhđẳng cấp thế giới thì tất nhiên phải đông gấp vạn rồi.
_

Credit: kpokfans