Bài báo: 'Running Man' Song Ji Hyo, "KHÔNG HỀ phẫu thuật" chứng nhận vẻ đẹp tự nhiên



Nguồn: OSEN - Nate

1. [+958, -63] Mình nhìn thấy chị ấy ngoài đời rồi, mặt bé tí tị tì ti luôn. Với cả dáng đầu trông đúng như sinh ra để làm người nổi tiếng ấy  ㅠ mặt bé thế mà có thể đặt được mắt, mũi, miệng vào. Từ trước đã biết chị ấy đẹp tự nhiên rồi nhưng đúng là cứ phải thốt lên làm sao có thể có được khuôn mặt tuyệt vời thế này cơ chứ. 

2. [+896, -58] Dáng đầu cũng rất đẹp nên để kiểu tóc nào cũng hợp, nhất là tóc búi. Cái cách mấy lọn tóc rơi xuống tai và cổ trông mới đẹp làm sao. Yoon Bomi với Kim Yuna cũng rất hợp với tóc búi. 

3. [+760, -53] Từ hồi Goong đã đẹp lắm rồi.

4. [+74, -7] Ngày xưa chẳng thấy chị ấy đẹp nghiêng nước đổ thùng gì đâu, nhưng khi đứng cạnh các khách mời khác lắm lúc xinh hơn hẳn dù chẳng mông má chăm chút gì. Thế mới biết là Song Ji Hyo đẹp tới mức nào.

5. [+65, -4] Những vẻ đẹp tự nhiên thế này càng có tuổi càng đằm thắm

6. [+65, -7]  Hồi Goong chị ấy đã biến Yoon Eun Hye thành con mực

7. [+63, -7]  Bởi vậy nên chị ấy chẳng bao giờ chải chuốt cả. Cứ buộc tóc lên và chẳng mấy khi tô son, cũng chả buồn gắn mi giả luôn  ㅋㅋ trong khi đó thì các em idol ăn diện rõ ghê

8. [+56, -5] Mấy chị đẹp tự nhiên này nhìn mãi không chán, mà càng già lại càng mặn mà

9. [+47, -8] Chị ấy không đẹp kiểu hoành tráng bắt mắt đâu, trông rất đơn giản và các nét có thể thay đổi rõ rệt tùy từng phong cách trang điểm. Đúng kiểu khuôn mặt có phẫu thuật cũng không có được.

10. [+43, -2]  Đúng là có nét thời gian rồi nhưng vẫn đẹp lắm. 

Credit: netizenbuzz