Bài báo: 'My Friend's House' GOT7 Jackson bảy tỏ lòng ngưỡng mộ, 'Mẹ Bam Bam một mình nuôi 4 chị em khôn lớn, tôi rất tôn trọng cô ấy'


Nguồn: Mydaily - Naver


Jackson, 'Lí do mà tôi ngưỡng mộ gia đình Bam Bam đó là mẹ em ấy tự mình nuôi 4 chị em, điều đó thật tuyệt vời. Bố Bam Bam đã mất từ hồi xưa.'

Mẹ Bam Bam, 'Tôi không bao giờ có thể tưởng tượng nổi ông ấy sẽ ra đi như thế. Lúc đó Bam Bam mới chỉ 3 tuổi.'

1. [+424, -6] Người mẹ tuyệt vời... thành công nhé, Bam Bam và GOT7

2. [+430, -12] Bình thường cũng không quan tâm đến giới idol lắm, nhưng cứ xem Jackson trên show truyền hình là nghĩ cái cách cậu ấy đối xử với người lớn tuổi thật đáng trân trọng. Xem cậu ấy nhiều đến cái mức mà GOT7 là một trong vài nhóm nam tôi chỉ mặt điểm tên được ㅋㅋㅋㅋㅋ

3. [+330, -4] Mẹ Bam Bam giỏi thật ㅎㅎ có lẽ vì thế mà Bam Bam cũng nên người ^^ comeback thật thành công nào GOT7!

4. [+292, -4] Nhạc chuông của mẹ Bam Bam ㅋ là 'My Type' của iKON

5. [+261, -4] Bác gái vui tánh chết đi được! ㅎㅎ người phụ nữ tuyệt vời

6. [+83, -0] Tự hào về em quá Bam ơi ㅠㅠ mẹ em ấy thậm chí được phong là Baek Jong Won của Thái Lan đó ㅠㅠ một mình quản lí 18 cửa hàng, ở vậy nuôi 4 đứa con, quá đỉnh

7. [+75, -0] Một mình gánh 4 đứa... giỏi quá

8. [+70, -1] GOT7 Bam Bam ㅠㅠ tự hào về thằng nhóc ghê. Nó mua được cả nhà cho mẹ rồi~ Vậy mà cứ tưởng nó chỉ là em út chu choe của cả nhóm ㅋㅋ
_

Credit: pannchoa
Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.