Bài báo: Lee Hi, 'Tôi muốn âm nhạc của mình thể hiện sự trưởng thành, không phải đáng yêu'


Nguồn: X Sports News - Naver


1. [+1,047, -102] Nhưng em vừa ciu vừa có năng khiếu âm nhạc đó

2. [+755, -71] Tớ thích 'World Tour' với 'Official' nhất! Giá mà để 'World Tour' làm bài chủ đề thì đợt quảng bá còn phải thành công hơn nữa ấy, tiếc quá ㅠㅠ

3. [+640, -71] Giọng con bé mới mẻ hơn hẳn trong album lần này.. tan chảy đôi tai

4. [+474, -50] Hi-ya, cố lên!! Cảm ơn em đã trở lại cùng những bài hát tuyệt vời!!

5. [+411, -54] Thích album này lắm ý~~ ㅎㅎ

6. [+92, -13] Giọng Lee Hi thì độc đáo hút tai rồi nhưng... thật lòng mình chẳng hiểu cá tính âm nhạc của em ấy là gì nữa. Em ấy còn trẻ nên... mình nghĩ em nên tập trung vào việc xây dựng được phong cách của riêng mình thay vì chỉ khoe màu giọng..

7. [+33, -3] Giọng Lee Hi đang bị sao ý? Dạo này nghe em ấy hát live cứ kiểu tắc tắc, chưa đạt được tới đỉnh cao. Bài 'Breathe' hoàn toàn phải dựa vào giọng của em ấy để nghe được toàn bộ mấy đoạn thì thầm. Không phải bảo em tệ, mà là đây chưa phải màn trình diễn tốt nhất của em thôi.

8. [+32, -4] Sự trưởng thành là thứ đi đôi cùng tuổi tác... từ giờ đến lúc đó cứ tập trung làm điều em giỏi nhất và hợp với hình tượng của em nhất thôi

9. [+60, -14] Là một ca sĩ thì nét quyến rũ của Lee Hi là tông giọng trầm. 'World Tour' với 'Official' lẽ ra nên là bài chủ đề!! 'Breathe' không tệ, nhưng nghe giống mấy bài của SM quá, và Lee Hi thì chưa đạt đến trình độ mấy nốt cao như thế....
_

Credit: netizenbuzz