Skip to main content

Bài báo: Lee Hi, 'Tôi muốn âm nhạc của mình thể hiện sự trưởng thành, không phải đáng yêu'


Nguồn: X Sports News - Naver


1. [+1,047, -102] Nhưng em vừa ciu vừa có năng khiếu âm nhạc đó

2. [+755, -71] Tớ thích 'World Tour' với 'Official' nhất! Giá mà để 'World Tour' làm bài chủ đề thì đợt quảng bá còn phải thành công hơn nữa ấy, tiếc quá ㅠㅠ

3. [+640, -71] Giọng con bé mới mẻ hơn hẳn trong album lần này.. tan chảy đôi tai

4. [+474, -50] Hi-ya, cố lên!! Cảm ơn em đã trở lại cùng những bài hát tuyệt vời!!

5. [+411, -54] Thích album này lắm ý~~ ㅎㅎ

6. [+92, -13] Giọng Lee Hi thì độc đáo hút tai rồi nhưng... thật lòng mình chẳng hiểu cá tính âm nhạc của em ấy là gì nữa. Em ấy còn trẻ nên... mình nghĩ em nên tập trung vào việc xây dựng được phong cách của riêng mình thay vì chỉ khoe màu giọng..

7. [+33, -3] Giọng Lee Hi đang bị sao ý? Dạo này nghe em ấy hát live cứ kiểu tắc tắc, chưa đạt được tới đỉnh cao. Bài 'Breathe' hoàn toàn phải dựa vào giọng của em ấy để nghe được toàn bộ mấy đoạn thì thầm. Không phải bảo em tệ, mà là đây chưa phải màn trình diễn tốt nhất của em thôi.

8. [+32, -4] Sự trưởng thành là thứ đi đôi cùng tuổi tác... từ giờ đến lúc đó cứ tập trung làm điều em giỏi nhất và hợp với hình tượng của em nhất thôi

9. [+60, -14] Là một ca sĩ thì nét quyến rũ của Lee Hi là tông giọng trầm. 'World Tour' với 'Official' lẽ ra nên là bài chủ đề!! 'Breathe' không tệ, nhưng nghe giống mấy bài của SM quá, và Lee Hi thì chưa đạt đến trình độ mấy nốt cao như thế....
_

Credit: netizenbuzz

Comments

Popular posts from this blog

Pann: Sao Taeyeon lại làm như thế này với Suho?

1. [+264, -53] Tôi là phụ nữ, bằng tuổi Taeyeon, và ai cũng có thể thấy rõ ràng là Taeyeon đang cố để Suho biết mình ở sau lưng anh chàng. Cô ta còn nhìn chằm chằm Suho và đợi cậu ấy quay lại kìa. Cá là nếu Suho quay lại thì Taeyeon sẽ kiểu, "Hehe xin lỗi nha~ chị không biết đó là em ^^"

2. [+254, -51] Nhìn mặt chị ta kìa ㅋㅋㅋ Ô sao đang ngồi tự dưng lại vắt tay lên lưng người ta? Chứ không phải là idol nào cũng biết rằng không nên có cử chỉ đụng chạm nhau như thế trước mặt fan à? Họ biết làm thế sẽ gây thị phi, và Taeyeon thì ở trong cái ngành này quá lâu để hiểu rồi ㅋㅋㅋ Một trời một vực với cái gif SISTAR và EXO đứng tách nhau ra.

3. [+169, -65] Bản năng tự nhiên của một người phụ nữ trước trai đẹp thôi.

4. [+141, -72] Chị ta biết rõ mình đang làm gì đấy chứ ㅋㅋㅋㅋㅋ Sống mà không cư xử như hồ ly tinh là không chịu được hả chị ơi ㅠㅠ

5. [+131, -35] Loại con gái ve vãn đàn ông bằng skinship. Các ông có thấy bạn thân của cô nàng toàn đàn ông không... Không thể sống thiếu đàn ông…

[Instiz] Scandal thái độ trên sân khấu của Kim Yoo Jung

Daum: Idol là một công việc khó khăn

-

Phản hồi bài viết:

- Bức ảnh cuối cùng... Clgt...

-Chaeyeon-ahㅜㅜㅜㅜ

- Xử lý chuyên nghiệp thật, cô bé thứ hai ấy

- Trong tất cả các nhóm nữ, việc này xảy ra với Lovelyz hơi bị thường xuyên luôn

- Chuyện gì diễn ra ở ảnh đầu thế???

- Mẹ nó, bực cả mình ㅠㅠ Nhéo má các cô gái như thế sẽ làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm và để lại dấu tay đấy ㅠㅠㅠ Chắc chuyện này gây bực bội dữ lắm

=

cre: https://goo.gl/0aZq57