Bài báo: Kim Junmyeon, “Tôi không có tin đồn là vì tôi không có cuộc sống riêng”


Nguồn: News 1 – Naver

Khi nói về hình tượng ‘cậu thanh niên ngay thẳng’ của mình, anh ấy nói, “Tôi nghĩ mình thuộc trường phái ngây thơ và chính trực. Theo tôi thì các idol phải sống cho đúng mực, vì có rất nhiều người đang theo dõi chúng tôi. Bố mẹ có sự ảnh hưởng lớn tới tôi, theo tôi, sự kính trọng là điều quan trọng nhất. Vì lịch trình bận rộn nên thực tế là tôi cũng không có cuộc đời riêng tư. Có lẽ đó là lí do mà tôi không hề dính phải tin đồn nào cả.”




1. [+1,231, -69] Đoạn ổng nói idol phải sống ngay thẳng thì tớ cũng thấy hơi í ẹ thật tíㅋㅋㅋ nhưng mà Suho thật sự sống tốt nên thôi tớ cũng phải đồng ý cái khoản này vậyㅋㅋ

2. [+941, -57] Rõ rang là anh ấy luôn ăn nói cẩn trọng và lịch sự. Tôi ủng hộ cả leader Suho của EXO lẫn diễn viên Junmyeon!

3. [+740, -46] Kim Junmyeon cố lên!!!!

4. [+435, -24] Sống đúng mực như thế thật tốt

5. [+68, -4] Tôi thấy những công ty lớn như SM thì cực nghiêm khắc trong khoản quản lý gà nhà (trừ YG). Có nhiều công ty tầm trung cho gà đi club tưng bừng lắmㅋㅋㅋ những nhóm như thế chẳng bao giờ thành công nổi đâu

6. [+68, -4] EXO cũng debut được mấy năm rồi và đang làm ăn tốt, mong cậu ấy được tự do quảng bá

7. [+47, -3] Dù cậu ấy có bận rộn và mệt mỏi thế nào thì vẫn hết mực yêu quý fan, khó mà có thể ghét được #chàngtraiấy

8. [+33, -3] Cậu ấy có thể tự tin nói mình không có cuộc sống riêng như vậy thì có nghĩa là Junmyeon chẳng có gì để giấu cả.

9. [+19, -2] Không phải idol nào cũng sống đúng mực đâu… Suho là sự kết hợp của hoàn cảnh gia đình tốt + sinh ra đã tốt + biết kiểm soát bản thân + không có cuộc sống riêng tư.

10. [+16, -1] Có phải vì sasaeng nên cậu ấy mới không có đời tư không?? Thế thì chắc là khổ lắm..

11. [+13, -0] Cũng thật buồn khi nghe rằng anh chẳng có cuộc sống của riêng mình..

Credit: netizenbuzz