Bài báo: Kim Heechul nhắn tin cho Sulli, "Bé ơi, đi ăn hot dog cay cùng oppa đi"



Nguồn: Newsen - Nate 


Heechul: Bé ơi, em có thích đồ cay không?
Sulli: Có ạ
Heechul: Oppa mới tìm thấy... một tiệm bán hot dog cay, nhỉ?? Giờ anh đang ngồi ăn một mình đây... lần sau cùng đi ăn nhé. Rất... ha... là cay. 
Sulli: ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ  Đêm rồi mà anh vẫn ăn hot dog cay ấy ạ?  ㅋㅋㅋㅋ Quán đó mở muộn phết nhỉ  ㅋㅋㅋ Hôm nào đi đêeeeee
Heechul: Ừ, đi nhá. Anh ngồi ăn một mình cô đơn nè.. ㅠㅠ

-

1. [+860, -97] Nếu là Choiza thì tôi sẽ bực lắm, chẳng biết thân quen làm sao nhưng gấu mình nằm nhắn tin Kakao Talk với thằng khác lúc 2:47 đêm ấy hả, coi có được không?  

2. [+640, -22] Bài báo rác rưởi

3. [+633, -62] Hai đứa bị ghét nhắn tin cho nhau...

4. [+124, -11] Chả hiểu sao Kim Heechul lại bị ăn gạch cơ? ㅋㅋ Sulli là đứa tiết lộ tin nhắn vì muốn khoe anh ấy gọi nó là 'bé ơi' mà  ㅋㅋㅋ Đúng là bó tay với con bé này rồi. Ngày xưa còn khoe IU thích biệt danh 'Đào' của nó tới mức viết hẳn bài Peach  ㅋㅋ Mà rõ ràng Sulli tiết lộ những chuyện riêng tư thế này vì dạo này Choiza bỏ bê cô nàng, kiểu anh mà không quan tâm tôi thì sẽ có người khác quan tâm hộ ấy  ㅋㅋㅋ Heechul là người bị lợi dụng mà sao lại bị ném đá cơ chứ? 

5. [+103, -5] Taeyeon và Sulli đều nói mình với Heechul là quan hệ oppa/dongsaeng thân thiết...  ㅋㅋㅋㅋ  Ngày xưa em còn tin trai gái có thể làm anh em bạn hữu, nhưng năm nay em đã 35 tuổi rồi... Đéo tin nữa ạ..  ㅋㅋ

6. [+90, -2] Không phải Sulli xấu tính hay có ẩn ý gì đâu... con này nó ngu quá mà. Chẳng đời nào lại up lên Instagram khi người ta có thể hiểu được ngay dụng ý của mình. 

7. [+90, -9] Sởn da gà vì 'bé ơi', sởn da gà vì 'oppa à'  ㅋㅋㅋㅋ  Chả cần biết thân thiết thế nào, sao cứ  rủ  người có bạn trai rồi đi ăn ㅋㅋㅋ Mà có gấu rồi còn tung mấy emo trái tim cho thằng khác vậy? ㅋㅋ

8. [+85, -3] Kiểu cố tình ớp lên cho Choiza thấy đấy. Chắc dạo này Choiza không chăm chút cho cô nàng lắm thì phải.

9. [+63, -7] Thà Sulli yêu Heechul còn hơn yêu Choiza...

10. [+51, -1] Hẳn là mới cãi nhau với Choiza nên đăng hình để anh ta ghen  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ

Credit: netizenbuzz