Bài báo: Jung Ga Eun thừa nhận, "Tôi chưa từng nấu một bữa nào cho chồng kể từ khi kết hôn"


Nguồn: Newsen - Nate

"Nói thật, tôi cưới chồng được 2 tháng rồi nhưng chưa từng nấu cho anh ấy một bữa cơm nào."


1. [+1,490, -89] Có gì để tự hào à............

2. [+1,399, -95] Thôi trật tự đi. Cưới xong hình ảnh xấu đi quá nhiều rồi.

3. [+1,203, -46] Bà này có vẻ không thông minh lắm thì phải. Nghệ sĩ thì cũng cần được chú ý thật đấy, nhưng sao lại đăng cái hình bánh mì đó lên nhỉ?

4. [+99, -19] Chắc là khoe? Nhà chồng mà biết thì quả này xác cmn định nhé ㅋ  Cưới cho con mình một nàng dâu nghệ sĩ vô cùng nugu, thế mà giờ nó còn chả chịu nấu ăn nữa?

5. [+96, -19] Vấn đề là đây này... giờ vẫn còn đang trong thời kỳ mặn nồng mà cô ta không hề nấu một bữa nào cho chồng mình ý? Điều này không chỉ làm bẽ mặt cô ta mà còn bôi tro trát trấu vào mặt người mẹ không biết dạy con của cô ta nữa!

6. [+71, -11] Chẳng hiểu bà này mà không dính bầu thì ông chồng có chịu cưới không... có ai điên mà đi cưới cái đứa không chịu nấu cơm cho chồng chứ  ㅋㅋ

7. [+66, -8] Chẳng hiểu chị ta có ý gì khi nói mấy chuyện này ra... để khoe rằng chồng tôn trọng mình tới mức không bắt mình nấu nướng à? Hay để khoe cuộc đời sung sướng của mình? Nhưng tôi chỉ thấy là mẹ chị ta không biết dạy con thôi. Hồi nhỏ mà được dạy dỗ tử tế thì lớn lên đâu có như thế này..

8. [+61, -7] Chắc đang nghĩ đây là chuyện đáng để khoe đấy ㅋㅋㅋ

9. [+52, -7] Thằng chồng nhu nhược  ㅋㅋㅋ Anh ta ra ngoài lăn lộn kiếm tiền mà vợ ở nhà cả ngày chả làm gì, đến một bữa cơm cũng không nấu được ㅋㅋㅋ  tôi chẳng nói nghĩa vụ của người vợ là phải nấu ăn đâu, nhưng nếu cả ngày rảnh thế thì làm gì mà không nấu được một bữa... 

10. [+49, -6]  Đâu phải cưới nhau mấy chục năm rồi chứ, vẫn còn đang trong thời kỳ trăng mật ngọt ngào mà đã thế này;;;;; không một lần nào á? 

11. [+43, -4] Cá là mấy năm nữa lại lên TV tố khổ chồng em đã thay đổi thế này thế kia

12. [+32, -6] Con này bị ngu à? Đây là chuyện rỉ tai bạn bè với gia đình thôi chứ bô bô lên TV làm gì? Nếu gia đình nhà chồng mà biêt thì không hiểu họ sẽ nghĩ gì?

Credit: netizenbuzz