Bài báo: Giám đốc của Red Line, "Chúng tôi tự hào về Kim So Hye, nhưng cũng buồn vì tin đồn thiên vị"



Nguồn: X Sports News - Naver

1. [+3,355, -241] Kim So Hye với mấy em nhà JellyFish được CJ hậu thuẫn hết mình còn gì. Lúc nào cũng làm như Kim So Hye tệ lắm xong rồi sẽ tiến bộ dần, còn các em JellyFish thì chiếm gần hết thời gian lên hình rồi. 

2. [+2,962, -186] Thiên vị rõ ràng, từ tập một đã được chiếu tới bao nhiêu lần rồi ㅋㅋㅋ  nếu các thực tập sinh khác mà cũng được chiếu cố thế thì sẽ có nhiều fan hơn rồi. So Hye à, em làm ơn tập trung cho diễn xuất giùm~

3. [+2,432, -243] Vấn đề là thứ hạng của em này quá cao so với tài năng thực sự. Nhưng quả thật trông em ấy cũng có vẻ ngoan ngoãn.

4. [+1,330, -45] Dạ vâng, chắc mấy em chung nhóm với ẻm sau này sẽ thành người hướng dẫn thực tập sinh hết mất

5. [+1,172, -52] Cũng biết là cô ấy chăm chỉ, nhưng các thực tập sinh khác cũng đặt cược cả mangnj sống của mình mà. Chẳng có ai đi thi chỉ để trải nghiệm cho biết như Kim So Hye cả. Nếu cô ấy còn tự trọng thì nên rời show và tập trung cho sự nghiệp đóng phim đi. Lúc đó thì tôi sẽ ủng hộ cả hai tay. 

6. [+465, -17] Giám đốc chắc bị ngu? Rõ ràng công ty đang cố nhét một con bé bất tài vào show tìm kiếm idol để nó được nổi tiếng... tất cả chỉ do lòng tham của ông, giờ còn đổ lỗi cho ai nữa? Tham thì thâm đấy.  

-

Bài báo: 'Produce 101' Các PD nói về tranh cãi xung quanh Kim So Hye, "Chúng tôi không hề can thiệp"

Nguồn: Star News - Daum

1. [+407, -14] Chả can thiệp ngay từ lúc cho cô ta lên hình nhiều hơn hẳn những người khác còn gì

2. [+322, -9] Ngay từ tập một So Hye đã lên hình quá nhiều rồi. Họ không nhận ra rằng càng đưa mặt ra thì người xem sẽ càng chú ý à? Đây chẳng phải can thiệp thì là gì. Tôi thấy nhiều trainee có tài và xứng đáng được trở thành idol, nhưng đáng tiếc là họ chẳng có cơ hội vì kiểu biên tập thiên vị này. 

3. [+168, -4] Này nhé, mấy em trainee có lọt vào top 11 cũng chưa chắc được debut khi quay trở về công ty của mình, mà kể cả có debut thì đài nào lại muốn cho idol xuất thân từ show thử giọng của đài khác lên biểu diễn bên mình chứ? Chẳng có gì đảm bảo được thành công của nhóm này.... show này chỉ đang làm tội làm nợ họ thôi. 

4. [+114, -5] Em còn tưởng đây là phim tài liệu về Kim So Hye cơ. Bất tài thế mà vẫn được lên hình rõ nhiều... cho mấy em khác lên TV với chứ!

5. [+100, -8] Chắc anh Mnet đùa? Mấy anh chưa nhận thức được việc chương trình này đã trở thành 'Con gái tôi, Kim So Hye' với 'Kim So Hye và 100 người bạn' à? Rõ ràng cô ta đã được ấn định sẽ debut cùng với mấy em nhà JellyFish rồi, công ty sát nhập cùng CJ còn gì. Bảo sao Kim Sejung được gọi là 'Thánh Sejung' còn Kang Mina tự nhiên được #1 trong phần vũ đạo. Tội nghiệp mấy khán giả còn ngây thơ chưa nhận ra và các thực tập sinh khác. 

Credit: netizenbuzz