Bài báo: "Ghi hình một tutorial làm đẹp" Jun Hyosung khoe vẻ đẹp nữ thần mà không cần quân phục


 
Nguồn: Newsen - Nate

1. [+359, -81] Ryu Jun Yeol và Jun Hyosung đều đính chính mình không phải ilbe nhưng người ta chỉ tin mỗi Ryu Jun Yeol, còn Jun Hyosung thì vẫn ăn gạch cho tới tận bây giờ and

2. [+295, -29] Trang điểm nhẹ trông đẹp hơn bao nhiêu~

3. [+214, -39] Mặt siêu đẹp luôn  ㅋ

4. [+30, -11] Bạn tôi làm việc trong ngành giải trí, nó kể Jun Hyosung quá xấu hổ về scandal ilbe nên đã học thật chăm và còn thi Chứng chỉ Năng lực tiếng Hàn nữa. Khi tôi hỏi sao cô ấy không lên TV khoe thì nó bảo cô ấy chỉ học cho biết vậy thôi. Từ khi nghe chuyện đó thì tôi đã nhìn nhận Hyosung bằng con mắt khác hẳn, còn các bạn tin chuyện này hay không thì tùy.

5. [+21, -6] Đúng là xinh thật

6. [+18, -6] Mặt mộc đẹp một cách  khỏe khoắn

7. [+16, -3] Mình thích mấy bạn gái kiểu Hyosung hơn là dạng mình dây ^^

8. [+14, -6] Xinh hơn ngày xưa nhiều. Đúng la con gái đẹp nhất ở độ tuổi 25 trở lên, khi mà đôi má phúng phính đã mất hết rồi. Đỉnh cao sắc đẹp của phụ nữ đấy, trông không quá non nớt cũng không quá già.

9. [+13, -11] Mình cứ nghĩ Hyosung phải cỡ 57kg là ít, hóa ra có 50kg thôi... nhưng trông người cứ tròn tròn ấy nhỉ. Hóa ra không mập như mọi người vẫn nghĩ.

10. [+11, -2] Các nét rất là ưa nhìn nhé 

Credit: netizenbuzz