Bài báo: Big Bang gây ùn tắc giao thông buổi sáng với đoàn xe hơi 'Mỗi người 1 chiếc'


Nguồn: TV Daily - Nate


1. [+365, -42] Có lần GD còn trượt ván ở lối vào sân bay. Mấy trò nực cười ngu ngốc của chúng nó chẳng bao giờ bị nói ra nói vào cả, công ty quyền lực quá mà ㅋㅋㅋ

2. [+328, -35] Lí do khiến tôi ghét đám fangirl và đống lí lẽ bênh vực của chúng nó là đây nào phải một con phố bình thường chứ, là lối vào sân bay đấy ạ. Diễu cả đoàn xe ít nhất cũng toàn cỡ trung qua lại thì tắc hết cả lối chứ còn. Tsk tsk.

3. [+250, -38] Ây cây bây giờ không về lại như xưa nữa cũng được, mệt mỏi quá rồi, nhưng làm ơn cư xử ra dáng con người và tôn trọng người khác đi. Fan đừng có mà kêu ra được mấy bài hát hay là tất cả nữa, vì là người thì phải biết suy nghĩ, và trên đời này có những giới hạn mà không thể vượt qua được đâu.

4. [+39, -9] Tôi ra sân bay Incheon rồi, và mọi người không thể đỗ xe thế này được vì như vậy sẽ cản trở các phương tiện lưu thông. Một chốc một nhát thôi thì không sao, nhưng vấn đề là mấy ông này còn dừng rõ lâu để chờ nhau nữa cơ.

5. [+35, -5] Đọc bài này xong thấy như kiểu bọn nó làm trò chỉ để quảng cáo đống xe hơi được tài trợ ấy. Đúng là trò hề ở sân bay.

6. [+33, -5] Oa, mấy bài báo về việc TOP ném đầu lọc thuốc bị gỡ xuống hết rồi kìa. Sức mạnh của công ty to...

7. [+22, -14] Đi chung một xe không được hả... phát bệnh với mấy thằng tội phạm này

8. [+21, -2] Đhs mấy thằng quái thai này vẫn chưa nhập ngũ????
_

Credit: netizenbuzz
Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.