Bài báo: Ahn Jae Hyun chia sẻ cảm xúc về tin hẹn hò với Goo Hye Sun, 'Tôi rất mừng vì được mọi người chúc phúc'


Nguồn: Sports Chosun - Nate


1. [+593, -30] Xem ảnh Dispatch chụp đôi này mà tim thòng tới rún. Dễ phải là bộ ảnh hẹn hò đẹp nhất của Dispatch mà em từng xem ý. Thấy cái cách mà chàng nhìn nàng rồi thì khó lòng mà không ủng hộ hai người được.

2. [+566, -30] Đẹp đôi lắm ㅎㅎ chúc mừng nha~~

3. [+542, -26] Mừng anh trở thành chàng lính cứu hỏa danh dự mới của Geum Jandi

4. [+62, -6] Lúc đầu ai cũng châm chọc cặp này nhưng xem loạt ảnh của Dispatch xong thì mọi đùa cợt chuyển thành chúc phúc hết. Mà đống ảnh đấy cũng phải vào hàng đẹp nhất trong đống Dispatch từng chụp cơ. Quá đẹp đôi.

5. [+44, -4] Cặp đôi bột mì, da trắng mịn như bột ㅋㅋㅋㅋ cố lên nhé!

6. [+35, -5] Ảnh Dispatch thì đẹp rồi nhưng cái đợt mà hai người bước lên thảm đỏ cùng nhau xong chàng nắm tay nàng nhưng nàng đổi thành khoác tay chàng ấy... Cứ phải gọi là chìm trong biển mật! Thật lòng mong cặp này sẽ bền lâu và hạnh phúc. Trước giờ chẳng thích Ahn Jae Hyun lắm nhưng thấy cái cách anh ấy nhìn Goo Hye Sun rồi thì giờ ghen tị với chị ấy ghê.

7. [+33, -4] Goo Hye Sun-ssi, mời chị từ giờ cười tươi hơn đi, lúc nào trông cũng sầu thảm

8. [+22, -5] Phải khao Dispatch một chầu hay gì đó đi nhỉ... bài báo của Dispatch lật ngược tình thế cho họ luôn. Làm bao nhiêu người từ cười cợt đổi thành chúc phúc.

-

Nguồn: Naver

1. [+9,366, -130] Cái cách anh ấy nắm tay chị ấy kìa, dễ thương quá

2. [+5,637, -137] Đẹp đôiiii

3. [+900, -18] Cầm tay nàng trên thảm đỏ ở buổi lễ trao giải thưởng điện ảnh, ảnh chụp của Dispatch... Ahn Jae Hyun phải yêu chị này lắm. Vốn chả thích anh này đâu nhưng ghen tị với Goo Hye Sun quá, vì cái cách anh ấy thể hiện tình yêu với chị. Chúc những điều tốt đẹp nhất đến với hai người.

4. [+753, -15] Ánh nhìn Ahn Jae Hyun trao cho Goo Hye Sun.. ước gì mình là cô ấy ㅠㅠ

5. [+569, -13] Các sao nam phải học tập Ahn Jae Hyun đi ạ!! Chứ thường mấy anh toàn chơi bời rồi từ chối công khai chuyện tình cảm để còn tán tỉnh các cô khác sau lưng người yêu! Thái độ của Ahn Jae Hyun-ssi quá đỉnh! Em ủng hộ cả công việc lẫn tình yêu của hai người!
_

Credit: netizenbuzz
Mở ask tại địa chỉ: http://ask.fm/NetizenbuzzVtrans. Mọi thắc mắc, chất vấn, tâm tình... xin mời gửi về đây.