Bài báo: 'Abnormal Summit' Đại diện của Bhutan, "Người Bhutan rất ganh tỵ với Hàn Quốc vì có EXO"



Nguồn: News 1 - Naver

Linchen Dawa(?): "Mãi cho đến năm 1999, internet và TV vẫn bị cấm ở Bhutan. Chúng tôi cảm thấy nguy hiểm khi thu nhận văn hóa nước ngoài. Nhưng đức vua mới đã cho phép đất nước cởi mở với các nền văn hóa khác. Hiện tại Hallyu còn mạnh hơn cả phim Ấn Độ. Khi được hỏi có hạnh phúc không, các cô gái Bhutan đều nói mình ganh tỵ với Hàn Quốc vì có EXO."




1. [+2168, -31] Nhưng chúng tôi cũng có được gặp EXO đâu  ^^...

2. [+1685, -129] Anh ấy đến từ đất nước hạnh phúc nhất thế giới nhỉ, hầy. Khuôn mặt cũng vui tươi hạnh phúc ghê. Đáng yêu quá.

3. [+1065, -35]  Nhất fan EXO nhé. Tận bên Bhutan người ta cũng biết nhóm cơ mà, hẳn là cực kỳ nổi tiếng.

4. [+185, -3] Mình sinh cùng đất nước, nói cùng một ngôn ngữ mà còn chưa bao giờ được nói chuyện với họ nè.

5. [+148, -2] Cơ mà EXO có ở Hàn mấy đâu.

6. [+143, -2] Đến chúng tôi cũng có được gặp EXO thường xuyên đâu.

7. [+131, -2] Giờ không còn liên lạc nữa nhưng hồi Linchen mới tới Hàn Quốc năm 17 tuổi thì tôi là giáo viên tiếng Hàn của cậu ấy. Thật tốt khi thấy cậu trên TV. Cậu ấy thật sự rất ngây thơ và tốt bụng. Luôn khỏe mạnh nhé, Linchen à! ㅋㅋ

8. [+145, -10] Bhutan không phải đất nước giàu có nhưng họ có phúc lợi xã hội cực tốt. Giáo dục và y tế đều được miễn phí, ngay cả người nước ngoài cũng được miễn hết luôn. Họ còn trả cả tiền khám chữa ở nước ngoài nữa. Bảo sao công dân của họ hạnh phúc thế. Một đất nước tuyệt vời, 'đất nước hạnh phúc nhất thế giới' quả là không nói ngoa.

Credit: kpopkfans