Skip to main content

Bài báo: 'Abnormal Summit' Đại diện của Bhutan, "Người Bhutan rất ganh tỵ với Hàn Quốc vì có EXO"



Nguồn: News 1 - Naver

Linchen Dawa(?): "Mãi cho đến năm 1999, internet và TV vẫn bị cấm ở Bhutan. Chúng tôi cảm thấy nguy hiểm khi thu nhận văn hóa nước ngoài. Nhưng đức vua mới đã cho phép đất nước cởi mở với các nền văn hóa khác. Hiện tại Hallyu còn mạnh hơn cả phim Ấn Độ. Khi được hỏi có hạnh phúc không, các cô gái Bhutan đều nói mình ganh tỵ với Hàn Quốc vì có EXO."




1. [+2168, -31] Nhưng chúng tôi cũng có được gặp EXO đâu  ^^...

2. [+1685, -129] Anh ấy đến từ đất nước hạnh phúc nhất thế giới nhỉ, hầy. Khuôn mặt cũng vui tươi hạnh phúc ghê. Đáng yêu quá.

3. [+1065, -35]  Nhất fan EXO nhé. Tận bên Bhutan người ta cũng biết nhóm cơ mà, hẳn là cực kỳ nổi tiếng.

4. [+185, -3] Mình sinh cùng đất nước, nói cùng một ngôn ngữ mà còn chưa bao giờ được nói chuyện với họ nè.

5. [+148, -2] Cơ mà EXO có ở Hàn mấy đâu.

6. [+143, -2] Đến chúng tôi cũng có được gặp EXO thường xuyên đâu.

7. [+131, -2] Giờ không còn liên lạc nữa nhưng hồi Linchen mới tới Hàn Quốc năm 17 tuổi thì tôi là giáo viên tiếng Hàn của cậu ấy. Thật tốt khi thấy cậu trên TV. Cậu ấy thật sự rất ngây thơ và tốt bụng. Luôn khỏe mạnh nhé, Linchen à! ㅋㅋ

8. [+145, -10] Bhutan không phải đất nước giàu có nhưng họ có phúc lợi xã hội cực tốt. Giáo dục và y tế đều được miễn phí, ngay cả người nước ngoài cũng được miễn hết luôn. Họ còn trả cả tiền khám chữa ở nước ngoài nữa. Bảo sao công dân của họ hạnh phúc thế. Một đất nước tuyệt vời, 'đất nước hạnh phúc nhất thế giới' quả là không nói ngoa.

Credit: kpopkfans

Comments

Popular posts from this blog

Pann: Sao Taeyeon lại làm như thế này với Suho?

1. [+264, -53] Tôi là phụ nữ, bằng tuổi Taeyeon, và ai cũng có thể thấy rõ ràng là Taeyeon đang cố để Suho biết mình ở sau lưng anh chàng. Cô ta còn nhìn chằm chằm Suho và đợi cậu ấy quay lại kìa. Cá là nếu Suho quay lại thì Taeyeon sẽ kiểu, "Hehe xin lỗi nha~ chị không biết đó là em ^^"

2. [+254, -51] Nhìn mặt chị ta kìa ㅋㅋㅋ Ô sao đang ngồi tự dưng lại vắt tay lên lưng người ta? Chứ không phải là idol nào cũng biết rằng không nên có cử chỉ đụng chạm nhau như thế trước mặt fan à? Họ biết làm thế sẽ gây thị phi, và Taeyeon thì ở trong cái ngành này quá lâu để hiểu rồi ㅋㅋㅋ Một trời một vực với cái gif SISTAR và EXO đứng tách nhau ra.

3. [+169, -65] Bản năng tự nhiên của một người phụ nữ trước trai đẹp thôi.

4. [+141, -72] Chị ta biết rõ mình đang làm gì đấy chứ ㅋㅋㅋㅋㅋ Sống mà không cư xử như hồ ly tinh là không chịu được hả chị ơi ㅠㅠ

5. [+131, -35] Loại con gái ve vãn đàn ông bằng skinship. Các ông có thấy bạn thân của cô nàng toàn đàn ông không... Không thể sống thiếu đàn ông…

[Instiz] Scandal thái độ trên sân khấu của Kim Yoo Jung

Daum: Idol là một công việc khó khăn

-

Phản hồi bài viết:

- Bức ảnh cuối cùng... Clgt...

-Chaeyeon-ahㅜㅜㅜㅜ

- Xử lý chuyên nghiệp thật, cô bé thứ hai ấy

- Trong tất cả các nhóm nữ, việc này xảy ra với Lovelyz hơi bị thường xuyên luôn

- Chuyện gì diễn ra ở ảnh đầu thế???

- Mẹ nó, bực cả mình ㅠㅠ Nhéo má các cô gái như thế sẽ làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm và để lại dấu tay đấy ㅠㅠㅠ Chắc chuyện này gây bực bội dữ lắm

=

cre: https://goo.gl/0aZq57